Monday, October 14, 2013

             

    
   
ഹൃദയങ്ങള്‍ കോര്‍ത്തിണക്കുന്ന സ്നേഹച്ചരടു്....
(കവിത) നംമ്പര്‍ നാലു് ..4

  ജീവിതവര്‍ണങ്ങള്‍ ഏറ്റു വാങ്ങി
  ഉല്ലാസക്കൊടുമുടിയുടെ മുകള്‍ത്തട്ടിലേറി
  ജീവിതനൗകയിലൂടെ സഞ്ചരിക്കവേ,
  അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല ഞാന്‍-
കൂര്‍ത്ത കരിങ്കല്‍ ച്ചീളുകനള്‍ എനിക്കായി-
കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടെന്ന സത്യം.

എന്ക്കായി മാത്രം ജീവിച്ച നാളുകളില്‍
എന്റെ കൈകള്‍ പിഴുതെറിഞ്ഞത്,
നിര്‍മലസ്നേഹത്തിന്റെ വ്യതിരക്തമാം അടിവേരുകള്‍.
ഇന്നിനുവേണ്ടിമാത്രമായെന്നെ സൗഹൃദച്ചരടില്‍-
കൂട്ടിക്കെട്ടിയവരൊക്കെയും ജീവിതദുഖത്തില്‍,
എന്നെ ഏകാകിയാക്കി മറഞ്ഞത്-
അകലേക്കു്...
ഒടുവില്‍ -
ഞാന്‍ പാഴാക്കിപ്പോയനിമിഷങ്ങളൊക്കെയും
എനിക്കുനേരെ നോക്കിനിന്നു് കൊഞ്ഞനം കുത്തി.
ഇന്നലേകളിലേക്കു തിരിഞ്ഞുനോക്കുമ്പോള്‍
അകന്നുപോയബന്ധങ്ങള്‍ എന്റെ കണ്ണുനനക്കുന്നു.
ഏകാകിയായി ദിശയറിയാതെ ,
നിശബ്ദരാത്രിയില്‍ കണ്ണുമിഴിച്ചു കിടക്കുമ്പോള്‍,
ജീവിത ത്തില്‍ നിന്നു് ഒളിച്ചോടിയില്ല.
അപ്പോഴും
നിര്‍മല സ്നേഹം തിരിച്ചുകിട്ടുമെന്നു്-
ഹൃദയം മന്ത്രിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.
നിലാവുറങ്ങിയ നിശയില്‍-
അതിവിദൂരത്തു പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ട നക്ഷത്ര ബിന്ദു-
എന്റെഹൃദയത്തില്‍ പ്രകാശം തെളിച്ചു്
തിളങ്ങി നിന്നു.
_-O-*************************

No comments:

Post a Comment